วิธีการปลดล็อค SMARTPHONE Samsung Galaxy S2 ANDROID

Samsung Galaxy S II เป็น บริษัท เกาหลีเชื่อว่าสืบโทรศัพท์ของมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในปัจจุบัน และมีหน่วยประมวลผล 1.2GHz, กรอบซุปเปอร์บางและน้ำหนักเบาอวัยวะภายในก็ง่ายที่จะเห็นว่าทำไม การแข่งแบบ dual-core ถูกตั้งค่าให้ร้อนขึ้นอย่างหนาแน่นในช่วงหลายเดือนมาด้วย LG Optimus 2X เปิดตัวแล้วและโมโตโรล่า ATRIX, Sensation HTC และ iPhone 5 ทั้งหมดเข้าด้วยกันเพื่อนำเทคโนโลยีเข้าสู่ตลาดมากเกินไป

ปลดล็อคซัมซุงกาแล็กซี่ของคุณ S2 ต้องใช้รหัสปลดล็อค 2 ปลดล็อค Samsung Galaxy S จะทำงานในทุกเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สายหรือผู้ให้บริการระบบ GSM โทรศัพท์ GSM ส่วนใหญ่จะมีซิมหรือฐานของล็อคซิมที่ป้องกันไม่ให้พวกเขาแบบการทำงานกับผู้ให้บริการไม่ได้รับการยอมรับ ปลดล็อครหัสควรลบล็อคซิมกับซัมซุงกาแล็กซี่ของคุณ S II

เพื่อให้ได้ปลดล็อครหัสซัมซุง Galaxy S2 ผมขอสนับสนุนบรรทัดแรกติดต่อผู้ให้บริการและเป็นหนึ่งในคำขอของคุณ บางครั้งมันจะทำให้คุณได้ฟรีและในทางกลับจะต้องให้หมายเลข IMEI จาก 2 Samsung Galaxy S ของคุณมี คุณจะได้รับหมายเลขนี้ได้โดยการพิมพ์ * # 06 # บนแป้นโทรศัพท์ของคุณและกด enter ถ้าคุณได้รับรหัสฟรีซัมซุงปลดล็อคแล้วคุณสามารถไปสำหรับคนออนไลน์ที่เป็น UnlockGenie.com

ขณะนี้คุณควรจะสามารถใช้รหัสปลดล็อคและทำตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อปลดล็อคซัมซุงกาแล็กซี่ของคุณ S II เพื่อให้บริการอื่น ๆ Have fun!
วิธีการปลดล็อค Samsung Galaxy S II

เปิดมือถือของคุณซัมซุงมือถือที่มีซิมการ์ดที่ใส่ไม่เป็นที่ยอมรับ
ของคุณซัมซุงจะถามรหัสผ่าน (รหัสปลดล็อค)
ป้อนปลดล็อครหัสของคุณซัมซุง

มิฉะนั้นหากโทรศัพท์ซัมซุงของคุณจะแสดงข้อความ "ใส่ซิมการ์ดที่ถูกต้อง" แล้ว:

เปิดซัมซุงโทรศัพท์มือถือของคุณกับซิมการ์ดไม่ได้รับการยอมรับ
ประเภท: # 7465625 * 638 * รหัส # (โดยที่รหัสเป็นรหัสเพื่อปลดล็อคซัมซุง


หากคุณต้องการได้แสดงความคิดเห็นของคุณ Samsung Galaxy S2 หรือต้องการความช่วยเหลือเพื่อปลดล็อกโทรศัพท์เพื่อโปรดออกความคิดเห็นด้านล่าง ขอบคุณและโชคดี!

APK SITE: Find All APK Files Here

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad