สงครามของ Apple ใน Android ได้รับระเบิดที่สำคัญในรูปแบบของ 1994 "แท็บเล็ตในอนาคต"


มันยากที่จะเชื่อว่าคนที่มองเห็นภาพเครื่องคอมพิวเตอร์แท็บเล็ต 18 ปีที่ผ่านมา แต่คลิปวิดีโอที่มีฝุ่นจาก 1994 แสดงให้เห็นว่ามีในความเป็นจริงวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยีก่อนที่สตีฟจ็อบส์ (แทรก "ยิ้มแดกดัน" ที่นี่)


วิดีโอแสดงให้เห็นว่าหนังสือพิมพ์ บริษัท อัศวิน Ridder เห็นข่าวของอนาคตและสาปนั้นฉันต้องบอกว่าคนเหล่านั้นคือจุดที่มีสมมติฐานของพวกเขา แต่สิ่งที่พวกเขาอาจไม่ได้คิดว่าภาพเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพวกเขาจะทำคือการทำร้ายอย่างจริงจังโอกาสของ Apple ในการชนะในสงครามสิทธิบัตรการออกแบบกับซัมซุงและอื่น ๆ Android แท็บเล็ตผู้ผลิตสงครามที่มุ่งหน้าไปทางข้อสรุปวันนี้


อะไรเช่นนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร? ดีก็ง่ายๆสวย แอปเปิ้ลได้รับการกล่าวหาหลายครั้งซัมซุงปีที่ผ่านมาหรือเพื่อให้ริดออกแบบของ iPad ที่มีแท็บของกาแล็กซี่ slates


การออกแบบในคำถามที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีมุมโค้งมนและจอแก้วขนาดใหญ่ที่สำหรับทุกคนที่มีความรู้สึกบางอย่างไม่ได้เสียงเหมือนแนวคิดเดิมชะมัด แต่เป็นระบบกฎหมายในปัจจุบันมีความซับซ้อนมากกว่าบางส่วนของเราสามารถเข้าใจหัวทางกฎหมายที่แอปเปิ้ลจริงๆมีกระสุนที่พิสูจน์ว่าพวกเขาได้คิดค้นทั้ง "รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มี Bla Bla ... " แนวคิด


นั่นคือก่อนที่วิดีโอนี้โผล่ขึ้นมาแสดงปิดและหวังว่าแตกหักพิสูจน์ว่าแอปเปิ้ลไม่ได้ในความเป็นจริงสร้างแนวคิดการออกแบบ groundbreaking และนวัตกรรมกับ iPad แต่เอาสิ่งที่สวยเรียบง่ายและตรงไปตรงมาและการกลั่นมันและให้มันเงา .


1994 พู้ / อัศวิน Ridder "แท็บเล็ต" ที่แสดงในวิดีโอด้านล่างนี้ถูกสร้างขึ้น "เดียวกันการแสดงผลภาพขั้นพื้นฐาน" เป็นของ Apple D'889 สิทธิบัตรสำหรับ iPad ผู้พิพากษาลูซี่เกาะตัดสินใจเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยทั่วไป squashing ความหวังสุดท้ายของ Apple บีบเงินบางส่วนจากซัมซุงหรือ ผู้ผลิตเทคโนโลยีอื่น ๆ






ผู้พิพากษาศาลของเกาะพบว่า "ซัมซุงได้เพิ่มขึ้นอย่างมากเกี่ยวกับคำถามความถูกต้องของ D'889 สิทธิบัตรในพื้นที่ความชัดเจน'' ดังนั้นในขณะที่แอปเปิ้ลอาจจะยังคงมองหา" ยุติธรรม "ในห้องพิจารณาคดีในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก ซัมซุงมีโอกาสที่ดีที่จะได้รับอนุญาตให้ดำเนินการต่อการขายและการผลิตแท็บกาแล็กซี่


ฉันไม่หนึ่งที่จะตัดสินหรือโยนหินในทิศทางใด แต่ในกรณีนี้ผมอยากจะนำเสนอความจริงใจและเรียบง่ายที่อาจที่สุดของคุณแบ่งปัน แอปเปิ้ลซึ่งแท้จริงเป็นหนึ่งในนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ บริษัท เทคโนโลยีทศวรรษที่ผ่านมาเป็นที่แน่นอนไม่เคารพชื่อของมันอย่างต่อเนื่องโดยในการต่อสู้กับการต่อสู้ทางกฎหมายไม่มีจุดหมายที่พวกเขาไม่แม้แต่จะมีโอกาสที่จะชนะ


โดยที่ไม่ต้องศึกษากฎหมายใด ๆ (ดูจากฤดูกาล "กฎหมายและคำสั่ง" ต้นฉบับไม่นับทุกไม่ได้หรือไม่) ที่มีสามัญสำนึกและบางบิตของเหตุผลที่ผมสามารถพูดได้อย่างปลอดภัยนรกที่จะหยุดก่อนที่ Apple จะ ชนะคดีหมายถึงหนึ่งในการออกแบบผลิตภัณฑ์ของพวกเขา 'ใด ๆ ผมหมายถึงมาเมื่อพวกคุณไม่ได้ Picasso และคุณไม่ได้คิดค้นเส้นตรงเพื่อให้ได้ความเขลาสิทธิบัตรทั้งหมดและเริ่มคิดจากวิธีการที่คุณสามารถมากับอุปกรณ์ที่ดีกว่าสวยและ snappier!

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad