โซนี่เปิดตัวน้ำและฝุ่นละอองที่ทน Xperia โกโก้ (aka แอดวานซ์) และ Xperia Acro S

หากผู้เล่นตัวจริงมาร์ทโฟนของโซนี่ในปัจจุบันล้มเหลวในการปลุกระดมคุณบางทีคุณอาจจะพบสิ่งที่ต้องการใน บริษัท ต่อไปทั้งสองเสนอ พบกับ Sony Xperia Go และ Xperia Xperia Acro S, สมาชิกใหม่ล่าสุดของครอบครัว Xperia ที่ได้รับการประกาศเป็นเพียงแค่โดย Sony และจะเปิดตัวในไตรมาสที่สามของปี

Sony Xperia Go เป็นโทรศัพท์ขนาด 3.5 นิ้ว 320 x 480 ความละเอียดความพร้อมกับมาตรฐานของเครื่องมือถือบราเวียเพื่อให้การแสดงผลของการเพิ่มความคมชัดแบบ dual-core processor 1GHz ควรจะเพียงพอที่จะให้ประสบการณ์ที่ล่าช้าฟรีบนโทรศัพท์ของ Android 2.3 Gingerbread แม้ว่ามันจะเลื่อนไปแซนวิชไอศครีม รายละเอียดอื่น ๆ ของ Xperia ไปรวม 512MB RAM, 8GB จัดเก็บภายในและกล้อง 5MP ด้านหลังที่สามารถจับภาพหลายภาพในครั้งที่สอง ที่มีจำหน่ายในสีดำ, สีขาวและสีเหลือง - ไป Xperia จะเป็นแบรนแอดวานซ์ Xperia สำหรับตลาดสหรัฐอเมริกา

รุ่นที่สองเปิดตัวในวันนี้คือ Sony Xperia Acro S ซึ่งจะเพิ่มแบบ dual-core processor 1.5GHz Snapdragon ลงผสม พร้อมด้วยขนาด 4.3 นิ้วจอแสดงผลความจริง HD และเครื่องยนต์ Bravia มือถือ, โทรศัพท์ที่มีหน่วยความจำ 1GB, จัดเก็บข้อมูลภายใน 16GB, กล้องด้านหลัง 12.1MP, พอร์ต HDMI, NFC และจีพีเอสและการสนับสนุน GLONASS ซึ่งเป็นโทรศัพท์ PlayStation ได้รับการรับรองมาในสีดำ, สีขาวและสีชมพูและจะมาพร้อมกับ Android 4.0 แซนวิชไอศครีม

มือทั้งสองจะเป็นน้ำและฝุ่นละอองที่ทนและมาพร้อมกับแก้วแร่รอยขีดข่วนหลักฐานที่ช่วยให้การติดตามการใช้นิ้วเปียกXperia Acro S ได้รับมาตรฐาน IP57 ต่ำและ IP55 คะแนนในขณะที่ Xperia ไปมาพร้อมกับระดับสูงสุดของน้ำและความต้านทานฝุ่นเป็นการรับรองโดยการประเมินของ IP67

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad