ซัมซุงกาแล็กซี่หมายเหตุ 2 ที่จะมาในเดือนตุลาคมกับการแสดงเครื่องบินแตก

หนึ่งนี้แน่นอนที่จะเข้าสู่หมายเหตุ Galaxy 2 โฟลเดอร์ที่เป็นข่าวลือไม่มีหลักฐานยากที่จะสนับสนุนข้อเรียกร้อง แต่ตาม MK Business News, ซัมซุงอิเล็กทรอนิกส์จะปล่อยหมายเหตุ Galaxy 2 ในเดือนตุลาคม

เห็นได้ชัดว่าซัมซุงจะผูกพันที่จะปล่อยหมายเหตุ Galaxy 2 โดยสิ้นปี แต่ปล่อยตุลาคมหมายเหตุ Galaxy 2 โดยอัตโนมัติจะตรึง phablet ของซัมซุงโดยตรงกับ iPhone ของ Apple ที่ 5 คาดว่ายังได้รับการปล่อยตัวในช่วงเวลาเดียวกัน

ดังกล่าวเมื่อหัวรบแน่นอนจะทำให้ความรู้สึกมากสำหรับซัมซุงระบุว่าหมายเหตุ Galaxy แรกคือที่แตกต่างกันพอสมควรจากส่วนที่เหลือของ Android แพ็คจริงวาดในลูกค้าที่ไม่ได้เป็นอย่างมากแฟน Android OS เช่น Non- แฟน ๆ iPhone ไม่ยอมใครง่ายๆ แต่คำถามที่ชัดเจนมากขึ้นนอกจากนี้ยังเกิดขึ้น: มีเจ้าหน้าที่จากซัมซุงที่เป็นตัวหนาพอที่จะลงทะเบียนเรียนดังกล่าวในหัวเต็มต่อสู้กับแอปเปิ้ล?

กระดาษอ้างอิงแหล่งอุตสาหกรรมที่ไม่มีชื่อผู้ที่อ้างว่าสืบสำหรับต้นฉบับหมายเหตุ Galaxy (และประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์) ได้วางแผนในขั้นแรกสำหรับการเปิดตัวไตรมาสที่ 2 แต่ถูกเลื่อนออกไปเป็นเพื่อตอบสนองความกลยุทธ์การตลาดของซัมซุงสรุปเร็ว ๆ นี้สำหรับครึ่งหลังของปี ถ้าข่าวลือนี้จะต้องเชื่อ, หมายเหตุ Galaxy 2 จะเป็น "รูปแบบการต่อเนื่องมาจากกาแล็กซี่ S3", และจะมีหน่วยประมวลผล Quad-core แสดงระนาบแตก (UBP เป็นสารตั้งต้นในการแสดงความยืดหยุ่น) กว่า 5.3 นิ้วในแนวทแยงแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่าและแข็งแรงสร้าง บิตสุดท้ายของข้อมูลเป็นจริงส่วนหนึ่งที่เราขอแสดงความนับถือหวังที่จะเป็นจริงและที่เป็นที่รวมของ Android Jelly Bean (รุ่นตัวเลขที่แท้จริงจะเป็น 4.1 หรือ 5.0), รุ่นใหม่ของ Android OS ที่ Google อาจ เปิดเผยเร็วเท่าภายในสิ้นเดือนนี้ที่ประชุม Google I / O

หมายเหตุกาแล็กซี่ครั้งแรกเป็นความสำเร็จรวมสำหรับซัมซุง แต่ความเป็นจริงยากที่หนาวเย็นเป็นที่ต่อมาไม่ได้ทั้งหมดมีชะตาแซงรุ่นก่อนของพวกเขา พวกคุณคิดอย่างไร? ซัมซุงสามารถปล่อยหมายเหตุ Galaxy 2 ในหน้าต่างเวลาเช่นเดียวกับ iPhone ของ Apple 5 และยังคงได้รับไปกับมันได้หรือไม่ แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็นด้านล่างนี้!

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad