เรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับ Android, เจลลี่บีนและ Nexus 7 จาก Nexus 7 Guidebook

มีไม่มากที่ต้องทำระหว่างตอนนี้และเวลาที่ใหม่ Nexus 7 จะเริ่มจัดส่ง, อื่น ๆ กว่าก่อนการสั่งซื้อแท็บเล็ต แต่ถ้าคุณรู้สึกถึงบางวรรณกรรมการเรียนการสอน, Nexus 7 Guidebook สามารถใช้ได้มากกว่าใน Google เล่นฟรี

84 หน้าหนังสือเล่มยาวเป็นคู่มือการเรียนการสอนสำหรับใหม่ 7-incher จาก Google และ Asus แต่สิ่งที่ควรดึงความสนใจของคุณมากที่สุดคือส่วนที่ทุ่มเทให้กับเจลลี่บีน คุณจะได้รับความเข้าใจที่ดีขึ้นของคุณสมบัติใหม่ใน Android 4.1 เพื่อให้เป็นที่จะต้องเตรียมอย่างเต็มที่เมื่อเวลามาเล่นกับของเล่นใหม่ล่าสุดของ Google

OS 'เครื่องมือปรับขนาดของ Google ตอนการแจ้งเตือนผู้ช่วยเสียงและขยายเป็นเพียงบางส่วนของฟังก์ชันและคุณสมบัติอย่างละเอียดอธิบายใน Nexus 7 สด แต่ยังมีเคล็ดลับการโหลดของที่มีประโยชน์มากในการทำให้มากที่สุดของเจลลี่บีนของคุณ ประสบการณ์

การใช้มาตรฐาน Android จะยังปกคลุมสวยอย่างละเอียดในหนังสือใหม่และในขณะที่ผู้ใช้เทคโนโลยีที่มีประสบการณ์อาจจะเรียกดูผ่านทางขวามากที่สุดของส่วนเหล่านั้นของหนังสือ, newbies จริงอาจมีจำนวนมากที่จะเรียนรู้

แม้ว่าจะสวยชิ้น "หนา" ของวรรณกรรมสไตล์การเขียนและการจัดรูปแบบจะทำให้ Nexus 7 Guidebook วัสดุการอ่านที่สนุกสนาน กรณีสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดคุณจะยังคงจับไม่กี่เสี้ยวของสิ่งที่ใหม่ 7-incher จะนำไปใช้กับตารางและเวลาได้อย่างน้อยจะทำให้บิตรอเจ็บปวดน้อยลง

แต่น่าเสียดายที่ในขณะที่คุณอยู่แล้วอาจจะทราบแล้วว่า Google เล่นยังคงมีข้อ จำกัด บางประเทศสำหรับ e-books เพื่อ Nexus 7 สดไม่สามารถใช้ได้ทั่วโลก คำแนะนำของเรา? ถ้าคุณสามารถดาวน์โหลดได้เพียงทำมันและไม่คิดรอบคอบเกี่ยวกับมัน!

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad