VideoLAN ยืนยัน VLC Media Player มาถึง Android



VLC Media Player ได้รับหนึ่งในลูกค้าที่นิยมมากที่สุดสื่อบน PC ของปีที่ผ่านมาและเราได้เรียนรู้ตอนนี้ว่ามันจะมาถึงอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้สำหรับ Android มันเป็นในการพัฒนางานในขณะที่เรายังได้เห็นบางอย่างเป็นทางการปล่อยตัวเบต้ามากเกินไป วันนี้ แต่ folks จาก VideoLAN ตัวเองได้รับการยืนยันอีกครั้งว่ามันเร็ว ๆ นี้




ข่าวถูกเปิดเผยได้อย่างรวดเร็วโดยในระยะสั้นและจุดที่โพสใน Twitter โดย VideoLAN ตัวเองพูดเท่านั้น "Android นี่เรามา!" และนั่นก็เพียงพอที่จะรับฉันตื่นเต้น นี้ทำมันทั้งหมด, จัดการมันให้หมดเล่นสื่อได้รับโปรแกรมการเดินทางไปของฉันสำหรับปีและฉันมีความสุขมากที่จะเห็นมันในที่สุดก็ถึงอุปกรณ์ Android ของฉัน

แหล่งธรรมชาติที่เปิดของความคืบหน้าของพวกเขาได้ทำหลายอย่างไม่เป็นทางการสร้างเป็นใช้ได้โดยนักพัฒนาและคุณสามารถลองหนึ่งในบรรดาในขณะนี้โดยมุ่งหน้าไปยังหัวข้อนี้ XDA ผมเคยใช้รุ่นเบต้าของเขาและคนที่รักพวกเขาและไม่สามารถรอให้ VideoLAN ตัวเองที่จะปล่อยรุ่นของพวกเขา รายละเอียดยังคงมีแสงค่อนข้าง แต่หวังว่าข่าวที่ว่าปล่อยอย่างเป็นทางการจะมาในสัปดาห์หน้าหรือดังนั้น เราจะปรับปรุงทันทีที่เราเห็นหรือได้ยินเพิ่มเติมจากทีมงานที่ VideoLAN

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad