ซัมซุงจะทำงานบนจอแสดงผล AMOLED 350 PPI ที่จะกล้าหาญ Retina ของ Apple

การแสดงผลของเรือธงล่าสุดของซัมซุง, S3 Galaxy, hovers เพียงกว่า 300 + PPI (พิกเซลต่อนิ้ว) เครื่องหมายซึ่งตามสตีฟจ็อบส์เองก็เพียงพอสำหรับคนที่จะไม่สามารถแยกความแตกต่างแต่ละพิกเซล แอปเปิ้ลในภายหลังย้อนและเริ่มปล่อย "จอ Retina" มีเพียง 264 PPI สำหรับ iPad ใหม่และมีเพียง 220 PPI สำหรับใหม่ Macbook Pro อ้างว่าแตกต่างในการดูระยะทางที่จะชดเชยสำหรับความหนาแน่นของพิกเซลที่มีขนาดเล็ก

แต่ซัมซุงมีการวางแผนเพื่อให้การแสดงที่มีจำนวนมากที่คมชัดกว่าจอตาของ iPhone ขอขอบคุณที่ก้าวหน้าในในโลหะหน้ากากปรับเทคนิคการผลิตและการใช้เทคโนโลยีซูเปอร์ AMOLED แทน IPS LCD ซัมซุงจะสามารถบรรลุ 350 PPI เหล่านี้จะแสดงถัดไป gen จะใช้สำหรับการโทรศัพท์ทั้งในและเม็ดดังนั้นบางทีในที่สุดเราก็จะได้รับที่จะเห็นว่ายาวฉาว 2560 × 1600 แท็บเล็ตจากซัมซุงกับยังยาวฉาว Exynos 5250 ชิป

อย่างไรก็ตามที่ 10 นิ้วที่ความละเอียดจะยังคงเพียง แต่จะประมาณ 300 PPI ดังนั้นทั้งซัมซุงมุ่งมั่นที่จะใช้ความละเอียดที่สูงขึ้นสำหรับยาเม็ด 10-นิ้ว, หรือพวกเขาจะไปปล่อยแท็บเล็ตขนาด 8 นิ้ว อาจเป็นไปได้ข่าวลือนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับกาแล็กซี่หมายเหตุต่อไป 2 ซึ่งควรจะมีจอแสดงผล 5.5 "กับ 1650 × 1050 มีมติ ที่จะเป็นเพียงมากกว่า 350 ppi, หรือ 355 ไปเป็นที่แน่นอน

RGB Pentile VS

ฉันชอบถ้าซัมซุงพัฒนาเทคโนโลยีที่ไม่ Pentile ของพวกเขาแทนการเพิ่มจำนวน PPI สูงขึ้นและสูงสำหรับการจัด Pentile มันง่ายและราคาถูกสำหรับซัมซุงในการผลิตจอ AMOLED Pentile ซูเปอร์และผมถือว่านี้คือสิ่งที่พวกเขาวางแผนที่จะใช้ในการแสดง 350 PPI แต่ฉันควรมี 300 PPI ซูเปอร์ AMOLED พลัสจอแสดงผล (ปกติ RGB เมทริกซ์), กว่า 350 แสดง PPI ใช้เมทริกซ์ Pentile

หวังว่าซัมซุงได้ได้ยินเรื่องร้องเรียนของผู้ใช้เกี่ยวกับหน้าจอ Pentile Galaxy S3 และจะทำงานหนักขึ้นเพื่อนำมาจัดแสดงที่ไม่ใช่ Pentile ออกสู่ตลาดในอนาคต

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad