แว่นตา Google ใกล้ชิดกับความเป็นจริงกว่าวันก่อนวันหยุด


Google ได้ปล่อยวิดีโอเยี่ยมที่จะได้รับเราสูบขึ้นและตื่นเต้นสำหรับโครงการแก้วของ Google เติมแก้วจริง ความซื่อสัตย์จะทำงานกับฉัน ฉันต้องการคู่ที่เหมาะสมเหล่านี้ในขณะนี้!

ความเป็นจริง Augmented เป็นแนวคิดของการแก้ไขหรือซ้อนทับสิ่งที่เราเห็น ถ้าแก้วเหล่านี้เป็นหนึ่งในวันเปิดตัวต่อสาธารณชนเราทุกคนอาจจะสะดวกสบายอ่านข่าวในขณะที่เราเดินไปทำงานหรือรับชมวิดีโอได้โดยไม่ต้องเอียงหัวของเราลง มันแนวคิดที่น่าตื่นตาตื่นใจและหนึ่งว่า Google หวังว่าจะเป็นทางการแสดงให้เห็นถึงสิ้นปี

เป็นวิดีโอที่ฉันได้รวมรายการของคุณสมบัติที่อยู่ภายในภาพเช่นเดียวกับการเก็งกำไรของฉันเกี่ยวกับวิธีการบางส่วนของคุณสมบัติจะดำเนินการ

วิธีการที่พวกเขาจะทำงานอย่างไร





Babak Parviz (สมาชิกของทีมโครงการ Glass) ได้พัฒนาคอนแทคเลนส์ที่มีพิกเซลในตัวเขา สันนิษฐานคุณสวมใส่อย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านี้และบางทีอาจจะเป็นสาขาที่ใกล้เคียงระบบการสื่อสารที่สร้างขึ้นในที่อยู่อาศัยดังกล่าวข้างต้นตาขวาของคุณ (ดูภาพ) ส่งสัญญาณวิดีโอแบบไร้สาย หากกระจกโครงการจะใช้เลนส์ที่ติดต่อกับพิกเซลในนั้นมันจะทำให้น่าสนใจสำหรับการเริ่มต้นไปในแต่ละวัน!
สันนิษฐานว่ามีกล้องเซ็นเซอร์ / โดยตรงต่อลูกตาของคุณในการตรวจสอบที่คุณกำลังมองหาคือถ้าแก้วตอบสนองต่อท่าทางตา ในวิดีโอ, ผู้สวมใส่บางครั้งมีลักษณะห่างจากสิ่งที่เกิดขึ้นในการใช้แว่นตาของเขาดังนั้นพวกเขาอาจจะเคลื่อนไหวเรียกแทน บางทีการรวมกันของทั้งสอง สำหรับกล้องที่ใช้ภาพของสิ่งที่อยู่ในหน้าของคุณที่สามารถมองเห็นอย่างชัดเจนว่าเป็นหลุมที่อยู่อาศัยในตาขวา



ในฐานะที่เป็นเสียง, ภาพเห็นจนถึงไม่แสดงเรียงลำดับใด ๆ ของหูฟังที่แนบมากับแว่นตา สันนิษฐานว่ามีไมโครโฟนในพวกเขาเป็นบางบางทีในที่อยู่อาศัยมากกว่าตาขวา แต่นี้หมายถึงการสนทนาจะเป็นเรื่องยากที่จะให้ภาคเอกชน บางทีพวกเขาจะเชื่อมต่อกับชุดหูฟังบลูทู ธ ขนาดเล็ก?

ความคิดของชุดหูฟังบลูทู ธ ทำให้ฉันรู้ว่าแก้วเหล่านี้อย่างไม่น่าเชื่อบางที่มีห้องพักน้อยมากสำหรับเทคโนโลยีนับประสาแบตเตอรี่ ดังนั้นพวกเขาจะว่าจะขับเคลื่อน?

วิดีโอ



แน่นอนมันมีฉันตื่นเต้น! คุณ? แต่น่าเสียดายที่คุณไม่เคยเห็นแก้วตัวเอง แต่คุณอย่างแน่นอนจะได้รับรสชาติที่น่าตื่นเต้นเป็นสิ่งที่เราสามารถหวัง

คุณลักษณะที่แสดงในวิดีโอ

การตรวจสอบใน

นี้จะแสดงให้เห็นโดยผู้สวมใส่ใช้ท่าทางหัวและรูปแบบของการควบคุมอีกครั้งเพื่อให้ตรวจสอบในรถบรรทุกอาหารเขาจะยืนอยู่กับเพื่อนของเขา

โทรวิดีโอ

นี่คือคุณสมบัติที่น่าตื่นตาตื่นใจและเทคนิคประหลาดใจ รวมทั้งการส่งภาพวิดีโอจากตำแหน่งของเขา, ผู้สวมใส่สามารถมองเห็นแฟนของเขาเป็นภาพขนาดเล็กที่ด้านล่างของหน้าจอ จำนี้น่าจะเย้ยหยันทั้งหมดขึ้นมาในโปรแกรมตัดต่อวิดีโอและคุณภาพของภาพที่แท้จริงเกี่ยวกับแว่นตาอาจจะต่ำ

ปฏิทินนัดหมาย /

บางทีคุณสมบัติที่มีประโยชน์มากที่สุดของพวกเขาทั้งหมด ฉันอย่างต่อเนื่องกำลังมองหาที่ปฏิทินของฉันมองเห็นสิ่งที่เป็นขึ้นมาและวิธีการที่ฉันควรจะเตรียมความพร้อมตัวเอง คุณลักษณะนี้จะทำให้ฉันเป็นคนมีความสุขมาก

ถ่ายภาพ / ร่วมกันเพื่อ Circles

ผู้สวมใส่ที่พบชิ้นส่วนของศิลปะกราฟฟิตี้บนผนังและใช้เวลาถ่ายภาพ แม้ว่าเขาจะถามว่าแก้วจะทำเช่นนี้สำหรับเขามันได้รับรายงานว่าแก้วจะมีปุ่มสำหรับถ่ายภาพ จากนั้นเขาก็หุ้นภาพเพื่อ 'วงกลมของฉันทั้งหมดที่มีต่อคำสั่งเสียง

เล่นดนตรี

ตลอดเพลงมีการเล่นและผู้ดูจะนำไปสู่​​การคิดว่ามันจะถูกเล่นเป็นเพลงพื้นหลังสำหรับวิดีโอตัวเอง ปรากฎว่ามันก็เป็นตัวแทนของความสามารถในการฟังเพลงกับแก้วเหล่านี้เป็นผู้สวมใส่ให้ 'เพลงหยุด' คำสั่งก่อนที่เขาจะรับสายจากแฟนสาวของเขา

คุณคิดอย่างไร?

คุณต้องการคู่ของแว่นตาเหล่านี้? คุณจะไปที่ปัญหาของการใส่คอนแทคเลนส์ที่มีพิกเซลในตัวเขา? สำหรับเรื่องที่คุณจะได้รับการเห็นในที่สาธารณะกับพวกเขา? แน่นอนพวกเขามีสไตล์ที่โดดเด่นมากซึ่งอาจไม่สำหรับทุกคน หากเหล่านี้มีการเปิดตัวที่ทุกเวลาเร็ว ๆ นี้ผมจะหลงใหลที่จะทราบอัตราการดูดซึม

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad