HTC Ice Cream อัพเกรด Rezound แซนวิชในเร็ว ๆ นี้?

HTC ปรารถนา Ice Cream Sandwich HD ละครอัพเกรดได้ในที่สุดมาถึงจุดสิ้นสุดที่เป็นผู้ผลิตมาร์ทโฟนไต้หวันอธิบายว่าทำไมมันจึงตัดสินใจที่จะถูแผนการปรับปรุง ICS สำหรับโทรศัพท์มือถือเรือธงอีกครั้ง แต่นั่นไม่ใช่กรณีสำหรับ HTC ใหม่อุปกรณ์ซึ่งยังคงอยู่บนรางที่จะได้รับ ICS ของพวกเขาสร้าง

หนึ่งในนั้นคือ LTE ที่เปิดใช้งาน Verizon HTC Rezound ซึ่งควรจะได้รับ ICS มันสร้างในบางจุดในอนาคตอันใกล้นี้โพสต์ใหม่ Android คนมีหน้าจอรั่วไหลออกมาที่ชัดเจนแสดงให้เห็นว่าเอชทีซี Rezound ควรได้รับ ICS ของแบบ over-the-air การปรับปรุง (OTA) ในบางจุดในวันนี้

แต่ Verizon ก็ยังไม่ยืนยันข่าวและเรายังไม่เห็นรายงานเพิ่มเติมใด ๆ กล่าวขวัญอัพเกรด นอกจากนี้ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่แปลกประหลาดกับหน้าจอที่เมื่อมันมาถึงวันดังกล่าวสำหรับการอัพเกรด Rezound ICS

สำหรับ starters, "7/29" จะถูกเขียนแตกต่างจากวันอื่น ๆ ที่กล่าวถึงในตารางใน "Push PTA หรือ EUT" ​​คอลัมน์ - ดูแถวด้านบนและด้านล่างแถว Rezound ของที่วันที่มีรูปแบบแตกต่างกันเพื่อแสดง "0" ใน ด้านหน้าของเดือน: "08/01" และ "06/22" ในทำนองเดียวกันคอลัมน์ต่อไปนี้แสดงวันที่ว่างของ "6/1" มากกว่า "8/1."

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad