SmackDown สิทธิบัตร: ทีมแอปเปิ้ลกับไมโครซอฟท์ที่จะเสนอราคากับ Google Android และ OEMs สำหรับสิทธิบัตรของโกดัก

แข่งแขนสิทธิบัตรเป็นถึงขั้นตอนการให้อาหารบ้า- กว่าเดือนที่ผ่านมาเราได้เห็นชุดของ Spats สูงรายละเอียดทางกฎหมายระหว่าง บริษัท เทคโนโลยีที่ทำให้แกดเจ็ตที่รักของเรา สรุปย่อของการต่อสู้ที่มองเห็นได้มากที่สุดรวมถึงออราเคิล VS Google ตัวอย่างซัมซุงอัคคีภัย VS แอปเปิ้ลทั่วโลกกรณี Microsoft VS โมโตโรล่าที่ทำให้เกิดการสั่งห้ามของทุกอุปกรณ์โมโตโรล่าในประเทศเยอรมนีและพังทลายของ Apple vs HTC ซึ่งได้รับผลกระทบจากห้องว่าง หนึ่ง X และ EVO 4G LTE ในประเทศสหรัฐอเมริกา

บริษัท เทคจะฟ้องร้องซึ่งกันและกันเช่น madmen แต่น่าเสียดายที่การกระทำของตนเองเป็นส่วนใหญ่ส่งผลกระทบต่อผู้บริโภค เราได้รับผลิตภัณฑ์ที่น้อยลงในตลาดและผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่จะทำ dumber สงครามมีแนวโน้มที่จะดำเนินต่อไปในอนาคตอันใกล้และผู้เล่นจะมีการเก็บอาวุธในอัตราที่ตุปัดตุเป๋

ซ่อนใหม่ของสิทธิบัตรเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะขายให้ผู้ชนะการประมูล ในวันจันทร์ที่ผลงานสิทธิบัตรของอีสต์แมนโกดัก, บริษัท ถ่ายภาพตำนานจะขายในการประมูล สองพลังที่สำคัญที่ปรากฏว่าผู้ชนะที่มีศักยภาพ - ในด้านหนึ่ง, แอปเปิ้ลพันธมิตรกับไมโครซอฟท์และสิทธิบัตรหมุนรอบการรวมกิจการทางปัญญาของ บริษัท ในด้านอื่น ๆ ของ Google ได้ร่วมกับที่ใหญ่ที่สุดของ Android OEMs - Samsung, HTC, และแอลจี - พร้อมกับการหมุนรอบสิทธิบัตรของตนเอง RPX คอร์ปอเรชั่น

สอง consortiums จะพยายามที่จะชนะการต่อสู้มากกว่า Eastman Kodak ของ 1100 สิทธิบัตรมากที่สุดที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพ โกดักมีการจัดการที่ดีของทรัพย์สินทางปัญญาที่สามารถพิสูจน์สิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนที่ผลิตสินค้าที่ประกอบด้วยกล้องดิจิตอล ตามที่ WSJ, พันธมิตรจะทำและยังคงเสียและสถานการณ์ยังอยู่ในฟลักซ์

อย่าลืมว่ามันจะไม่เป็นครั้งแรก Google จะตาราง off กับทีมแอปเปิ้ลไมโครซอฟท์ - ปีที่แล้ว Google สูญหายประมูลสำหรับขุมสิทธิบัตรอร์เทลซึ่งในที่สุดก็เดินไปที่กลุ่มแอปเปิ้ลไมโครซอฟท์สำหรับ $ 4500000000 มันไม่ชัดเจนว่ามีคุณค่าผลงานของโกดักคือ แต่ผู้เชี่ยวชาญดูเหมือนจะยอมรับว่ามันอยู่ไกลมีค่าน้อยกว่า Nortel ของสะสม

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad