ลดความซับซ้อนของการจัดการ Wifi: ง่ายการจัดการของ WiFi และโทรศัพท์มือถือเชื่อมต่อเครือข่ายใน Android

วิธีที่ง่ายในการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตขณะนี้สามารถใช้ได้สำหรับอุปกรณ์ Android อาวุธที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตปีอินเตอร์เฟซการจัดการง่ายต่อ Wi-Fi จัดการ app ทำให้ง่ายขึ้นสำหรับคุณที่จะเชื่อมต่อกับเครือข่ายที่ดีที่สุดที่ใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นในการเชื่อมต่อ Wi-Fi หรือการเชื่อมต่อข้อมูลมือถือ, app ที่คุณสะดวกให้โดยอัตโนมัติโดยสลับไปที่การเชื่อมต่อที่มีอยู่

app มีในตัวทัชศูนย์ Surf Eco และเทคโนโลยีที่ทำให้มันไม่เพียง แต่มีการเชื่อมต่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่สหาย aussi app เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สัมผัสเป็นศูนย์จำเชื่อมต่อของคุณควรมีในสถานที่บางอย่างเพื่อให้เวลาที่คุณกำลังมีทุกได้โดยอัตโนมัติเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตโดยไม่จำเป็นต้องเล่นซอเสริม

 
Surf Eco บนมืออื่น ๆ , กำจัดเครือข่ายที่ไม่จำเป็นและช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตในครั้งแรกลอง คุณต้องการที่จะตรวจสอบหาจุด Wi-Fi ที่อยู่ใกล้สถานที่ของคุณหรือไม่ การค้นพบง่ายของสลับจะเป็นความช่วยเหลือที่ดีในการแสดงสถานที่ดังกล่าวผ่านทาง Google Map

ติดตามได้ทั้งหมดคือการลาก app ของการเชื่อมต่อคุณสมบัติช่วยให้คุณสามารถลากที่ใดในเครือข่ายที่มีอยู่เพื่อที่จะเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต นี้จะช่วยคุณประหยัดเวลาในการเปลี่ยนจาก WiFi เพื่อข้อมูลบนมือถือด้วยคุณสมบัตินี้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในสถานที่เดียว

ง่าย app ไม่ได้เป็นชนิดเดียวของไอซีทีเอ ในความเป็นจริงปพลิเคชันหลายชนิดเดียวกันปิดเช่น WiFi Booster ง่าย Connect, มีอยู่บน Play ร้านค้าของ Google อะไรที่ทำให้ง่ายเดียวและน่าสนใจคือความจริงที่เป็นหนึ่งในชนิดไอซีทีเอครอบคลุมมากที่สุดของปพลิเคชัน มันมีอินเตอร์เฟซที่เรียบง่ายมีประโยชน์ตรงกับตัวเลือกสำหรับฟรี

ด้วยง่าย, คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการเล่นซอกับตัวเลือกในการจัดการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ ด้วยการแตะบนการเชื่อมต่อที่คุณต้องการทุกอย่างจะเป็นเรียบเป็นเนย



ถ้าคุณต้องการใช้งานร่วมกันแบบไร้สายได้ทันทีด้วยรายละเอียดที่เพื่อนของคุณใน Facebook ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการแตะมือถือของคุณไปยังโทรศัพท์ของเพื่อนของคุณป้องกันและปราบปรามการใช้เอ็นเอฟซีบีมและคุณจะสามารถส่งผ่านระบบที่ปลอดภัยการตั้งค่า Wi-Fi ของคุณ นี้จะช่วยคุณประหยัดเวลาเขียนลงรหัสผ่านของคุณหรืออ่านออกเสียงเมื่อใช้งานร่วมกันการตั้งค่าการเชื่อมต่อของคุณ

คุณสมบัติที่น่าตื่นตาตื่นใจง่ายของหน้าปัดกลมให้ผู้ใช้มุมมองทางตรงและการเข้าถึงทั้งหมดของอุปกรณ์เชื่อมต่อของพวกเขาสลับ สลับเช่นเพศ, Always On, Wi-Fi เท่านั้น Surf Eco และการค้นพบจะถูกนำเสนอทั้งหมดบนหน้าจอเครื่องมือลดความซับซ้อน วิธีนี้คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไปเมนูที่แตกต่างกันและแตะเพื่อเลือกปุ่มของคุณเลือกการเชื่อมต่อจำนวนมาก ในความเป็นจริงออนซ์ที่คุณตั้งค่าการตั้งค่าการเชื่อมต่อของคุณคุณจะต้องไม่เกินลดความซับซ้อนของเครื่องมือที่จะได้รับการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดสำหรับคุณ



รู้สึก hyped ขึ้นเพื่อพยายาม app นี้? เยี่ยมชมร้านค้าของ Google และติดตั้งง่ายเล่น app สมาร์ทจัดการ Wi-Fi ฟรี การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจะถูกลม

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad