Android เพื่อคว้าส่วนแบ่งการตลาด 70% ทั่วโลก 2012 วันสิ้นแม้ iPhone 5 ปล่อย - DigiTimes



นอกเหนือจากการจัดหาข่าวรั่วทั่วโลกกับข่าวลือฉ่ำในทุกเทคโนโลยีสิ่ง DigiTimes ยังมีทีมของตัวเองของนักวิเคราะห์ที่มีการคาดการณ์ที่แพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือจะครองและที่จะอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ วิจัยนักวิเคราะห์อาวุโส DigiTimes ลุคหลินอะไรที่จะพูดได้เกี่ยวกับผลกระทบของ iPhone ของ Apple 5 ซึ่งจะไปขายในเดือนกันยายนถึงตลาดมาร์ทโฟนในช่วงครึ่งหลังของปี 2012?

ตามไป Lin การแข่งขันจะยังคงถูกครอบงำโดยอุปกรณ์ Android ที่ใช้สำหรับส่วนที่เหลือของปี ในขณะที่ Android ได้ที่ปลอดภัยแล้ว 60% ของตลาดมาร์ทโฟนทั่วโลกในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2012 ที่ บริษัท วิเคราะห์กล่าวว่านำจะขยายถึง 70% ขอบคุณที่สถานะที่แข็งแกร่งของสองชั้นผู้ผลิตโทรศัพท์ในประเทศจีนเช่นเดียวกับการผลักดัน โดยผู้ผลิตรายใหญ่ที่จะปล่อยอุปกรณ์ของพวกเขาใน Q3





ในขณะเดียวกันการจัดส่งแอปเปิ้ล iPhones คาดว่าจะถึง 125 ล้านหน่วยโดยปลายปีเพิ่มขึ้นเกือบ 50% จาก 93 ล้านหน่วยของ iPhones ที่ถูกส่งปีที่ผ่านมา ประทับใจเป็นเสียงป้ายสุดท้ายที่อัตราการเติบโตปีต่อปีต่ำกว่าตัวเลขที่บันทึกไว้ในช่วงสองปีที่ผ่านมา

โทรศัพท์ Windows ควรดีขึ้นค่าโดยสารในปีนี้ตามการจัดส่งสำหรับ Microsoft และกิจการโทรศัพท์มือถือของโนเกียคาดว่าจะถึง 21 ล้านหน่วยในปี 2012 - เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวจากว่าในปี 2011 ตัวเลขสำหรับ Blackberry และอุปกรณ์ Symbian เป็นไปตามคาดจะไม่ได้ให้กำลังใจ จัดส่งอุปกรณ์สำหรับแพลตฟอร์มทั้งในปีนี้ที่คาดว่าจะเกลือกกลิ้ง 40% และ 60% ตามลำดับ

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad