สัตว์ LG Optimus G คือตอนนี้อย่างเป็นทางการที่จะตีเกาหลีในเดือนกันยายน


แอปเปิ้ลชนะกฎหมายในสหรัฐอเมริกาอาจจะไม่ซัมซุงเท่านั้นกังวลตอนนี้เป็นชาวเกาหลีใต้อาจสูญเสียอำนาจสูงสุดในเร็ว ๆ นี้มาร์ทโฟน Android อย่างน้อยก็ในช่อง high-end ที่ LG เป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Quad-Core "สัตว์" ไกล snappier กว่าของ Sammy Galaxy S3

ออปติมัสจียังไม่ได้รับความลึกลับสำหรับค่อนข้างบางเวลาในขณะนี้มีข่าวลือพื้นยืนยัน Qualcomm จากสัปดาห์ที่ผ่านมามือถือของมา เราเห็นแผ่น spec ออปติมัสจีของเรามีความคิดที่ดีของวิธีการโทรศัพท์ซุปเปอร์จะมีลักษณะดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องเกี่ยวกับเวลา LG ทำให้มันอย่างเป็นทางการ

ตามปกติการประกาศทำผ่านการแถลงข่าวเกาหลีแม้ว่ามากขึ้นเปิดเผย "อร่อย" คาดว่ายังคงเกิดขึ้นที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ 2012 ในเบอร์ลิน มีไม่ว่าน่าประหลาดใจมากในการแถลงข่าว แต่เรามีความสุขมากที่จะสังเกตเห็นว่าการออกแบบขั้นสุดท้ายปติมัสจีลักษณะค่อนข้างไกลออกไปภาพรั่วไหลออกมาเหล่านั้นมาจากไม่กี่วันที่ผ่านมา

ออปติมัสจีจะไม่ได้มาตรงกับเส้นโค้ง "เซ็กซี่" หรือนวัตกรรมการออกแบบที่เรียบง่าย แต่บางครั้งสามารถนำเลิศ ที่กล่าวว่าภาพแรกอย่างเป็นทางการที่ประณีตเท่าที่ฉันกังวลแสดงปิดโทรศัพท์อุตสาหกรรมที่ดูสะอาดที่มีบุคลิกมีเสน่ห์และความสง่างาม

มันใช้มือถือลูกผู้ชายสวยถึงแม้ว่ามันจะมีน้ำหนักเพียง 145 กรัมและวัด 8.45mm ในความหนา bezels แนวตั้งและแนวนอนจะมองไม่เห็นเกือบซึ่งเป็นส่วนใหญ่เนื่องจาก LG ใช้ "สัมผัสเทคโนโลยีครบวงจร" ยังช่วยลดช่องว่างอากาศระหว่างจอแสดงผลและพื้นผิว
 
"True HD" จอแสดงผลแอลซีดี IPS อาจจะเป็นหนึ่งของชนิดที่มี 4.7 นิ้วเส้นทแยงมุมและความละเอียด 1280 x 768 พิกเซลความละเอียด ในแง่ของฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่ไม่มากที่เราสามารถพูดอื่น ๆ กว่าจะขอให้คุณเตรียมความพร้อมที่จะเห็นมาตรฐานสน

เป็นวอลคอมม์ได้รับการยืนยันตัวเองสัปดาห์ที่ผ่านมาออปติมัสจีจะถูกขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Quad-Core 1.5GHz Snapdragon S4 Pro APQ8064 CPU, คู่กับที่สวยงามใหม่ Adreno 320 GPU และแรม 2GB มีเพียงคนเดียวโทรศัพท์อื่น ๆ ได้รับการยืนยันว่าเป็นอุปกรณ์ที่มี proc S4 Pro ของ แต่ MI2 Xiaomi ของยังไม่ได้ ETA สำหรับยุโรปหรือสหรัฐอเมริกา

ออปติมัส G จ​​ะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ mAh 2,100, 13MP คู่ / กล้อง 1.3MP, Android 4.0 ICS ออกจากกล่อง, บลูทู ธ 4.0, เงื่อนงำ, DLNA, Wi-Fi และความเร็ว 4G LTE เหล่านี้ล้วนเป็นรายละเอียดที่ดีสวย แต่มีสองรายละเอียดที่อาจเพิ่มความกังวลบาง

บนมือข้างหนึ่งมีการขาดของ Jelly Bean ในบอร์ดนี้ "สัตว์" ซึ่งไม่อาจจะผิดหวังมากถ้าอัพเกรดกำลังจะมาในเร็ว ๆ นี้หลังจากที่ปล่อยออปติมัสจีของ แต่เรารู้ประวัติของแอลจีที่มีการปรับปรุง ICS ดังนั้นความกลัวของเราอยู่ที่นี้ที่แต่งตัวประหลาดใหญ่จะไม่ได้รับการปฏิบัติด้วยความดี JB ภายในสิ้นปี แบตเตอรี่เป็นอีกหนึ่งกังวลมากในขณะที่วอลคอมม์ดูเหมือนจะ hinting ที่ใช้ชิปแยกต่างหากสำหรับ LTE นอกเหนือจาก quad-core S4 Pro รวมที่อาจระบายมากขึ้น "น้ำ" กว่าปกติ

ความกังวลทั้งหมดข้าง LG Optimus G ยังคงมีลักษณะเปลี่ยนเกมให้กับเราซึ่งเป็นเหตุผลที่มันเป็นที่ดีที่จะได้ยินว่ามันจะตีประเทศเกาหลีเป็นเร็วที่สุดในเดือนหน้ากับญี่ปุ่นต่อไปในไม่ช้าหลังจากการเปิดตัวและทั่วโลกกำหนด "ในตอนท้ายของ ปี. "และไม่มีเราไม่คิดว่าในยุโรปและผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีจะประเมินต้องรอจนถึงเดือนพฤศจิกายนหรือธันวาคมที่เราไม่น่าไว้ใจออปติมัสจีจะตรงเดียวกันเป็น Eclipse เห็นได้รับการอนุมัติ FCC ไม่นานมานี้

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad