Samsung Galaxy S3 เป็นเพียงที่ดีที่สุดตามการจัดอันดับกรุณาเข้าสู่


กับผู้ผลิตมาร์ทโฟนมากที่สุดไม่เต็มใจที่จะปล่อยขายที่แน่นอนตัวเลขแบ่งตามอุปกรณ์ที่มีอยู่ไม่มากที่เราสามารถใช้ในการหาสิ่งที่มีแกดเจ็ตที่นิยมมากที่สุดและประสบความสำเร็จรอบ เราสามารถดูที่ความคิดเห็นบล็อก แต่เหล่านี้บางครั้งสะท้อนให้เห็นถึงความคิดเห็นของคนที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคขนาดใหญ่มากซึ่งให้ความซื่อสัตย์ไม่ได้เป็นกรณีที่ผู้ใช้ปกติมากที่สุด

สิ่งที่เกี่ยวกับแผนภูมิการจัดอันดับประจำสัปดาห์ที่บางคนปกติและผู้เชี่ยวชาญ "" สามารถแสดงความคิดเห็นของพวกเขาต่างหาก? มันเสียงที่เกี่ยวข้องและน่าเชื่อถือเพียงพอหรือไม่ เราคิดว่ามันไม่ซึ่งเป็นเหตุผลที่เรากำลังมองหาวันนี้ที่ผลของการที่ "Chart ประชาชนเลือก" และ "ชาร์ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีมือถือ" ในที่อยู่ในระดับกรุณาเข้าสู่มาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการของสื่อมวลชน

แผนภูมิทั้งผู้ที่มีผู้นำเดียวกันแน่นอนในขณะนี้ซึ่งเป็น ... drumrolls โปรด ... ของซัมซุงกาแล็กซี่ S3 แปลกใจ? อาจไม่ได้ตามที่เราได้รับการพูดในขณะที่: โทรศัพท์ซุปเปอร์แซมมี่เป็นโทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุดที่เคย

สิ่งที่อาจทำให้คุณประหลาดใจ แต่เป็นระยะห่างระหว่าง S3 และโทรศัพท์อันดับสองใน "ทางเลือกของคน" กราฟ ธงของซัมซุงได้รับการโหวตโดย 339 คนในสัปดาห์ที่ผ่านมาในขณะที่หนึ่งของ HTC X, หมายเลขปัจจุบันสองในจักรวาลมาร์ทโฟน (ไม่มีเล่นสำนวนเจตนา) ได้รับรางวัลเพียง 95 โหวต ที่เป็นหยาบผู้หญิงและเจนท์ แต่มันแสดงให้เห็นถึงอย่างสมบูรณ์แบบความนิยมอย่างมาก S3 สนุกในขณะนี้และทำให้เกิดช่องว่างระหว่างตัวเองและการแข่งขันที่เรียกว่า




 
ใน "ทางเลือกของ Expert" แผนภูมิ, Galaxy S3 ไม่ถือเช่นตะกั่วสะดวกสบาย แต่มีได้รับ 30 คะแนนในช่วงสัปดาห์สุดท้ายมีเพียงสอง "ความยาว" ก่อน HTC หนึ่ง X. สาม "ผู้เชี่ยวชาญ" เลือก S3 เป็นโทรศัพท์ที่ดีที่สุดรอบในขณะที่อีกสามเห็นว่ามันเป็นแกดเจ็ตที่ดีที่สุดที่สอง ที่น่าสนใจพอเรือธงของซัมซุงที่ดูเหมือนว่าอุปกรณ์ความรักหรือความเกลียดชังที่มีเจ็ดผู้เชี่ยวชาญการจัดอันดับในด้านบนสามของพวกเขา แต่ไม่มีใครให้มันจำนวนหนึ่งหรือสองตำแหน่ง เอ็กซ์ในมืออื่น ๆ ถูกโหวตใน "ห้า" สิบผู้เชี่ยวชาญที่มีสองของพวกเขาวางไว้เป็นหมายเลขหนึ่ง

กาแล็กซี่ได้รับการ S3 อันดับหนึ่งโดยผู้ใช้เทคโนโลยีทั้งขาประจำและผู้เชี่ยวชาญเจ็ดสัปดาห์ตอนนี้พิสูจน์อีกครั้งว่ามันจะยากมากสำหรับทุกคนที่จะขโมยปอตไลท์จากนี้โทรศัพท์ uber-เร็ว

ส่วนที่เหลือของการจัดอันดับคนได้รับการโหวต "โลก" Galaxy Nexus เป็นโทรศัพท์ที่ดีที่สุดที่สามต่อไปนี้ 4S ของ Apple iPhone ในสี่และโนเกีย Lumia 900 ห่อบนห้า ผู้เชี่ยวชาญเห็น iPhone 4S เป็นโทรศัพท์ที่ดีที่สุดในสามรอบกับ S3 ทั่วโลกอยู่ในตำแหน่งที่สี่และ Nexus ระดับโลกในห้า

แกดเจ็ต Android อื่น ๆ ในชาร์ตอันดับทั้งสองรุ่น ได้แก่ ชอบของหมายเหตุกาแล็กซี่ (6 และ 13), Droid Razr Maxx (7 และ 7), HTC EVO 4G LTE (8 และ 6), HTC หนึ่ง S (9 และ 8) และแม้แต่ Atrix HD (11 และ 9)

การแข่งขันสำหรับโทรศัพท์ที่ดีที่สุดรอบจะแน่นอนจะร้อนขึ้นจริงในเร็ว ๆ นี้กับ LG และ HTC คาดว่าจะปล่อย contenders จริงบางอย่างที่รัชกาล Galaxy S3 ของ หมายเหตุกาแล็กซี่ 2 อาจได้รับตัวเองมีส่วนร่วมในการแข่งขันถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้ในทางเทคนิคโทรศัพท์ขณะที่ iPhone 5 เท่าปวดมันเราจะบอกว่ามันก็จะเป็นอุปกรณ์เพื่อดู

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad