ซัมซุงกาแล็กซี่ 2 หมายเหตุกีฬาจะแสดงความยืดหยุ่น? มักจะไม่



สองสามวันที่ผ่านมาเราบอกคุณเกี่ยวกับรายละเอียดฉาวหมายเหตุกาแล็กซี่ที่จะเกิดขึ้น 2 ซึ่งอาจจะปล่อยในฤดูใบไม้ร่วง ตอนนี้หนังสือพิมพ์ในประเทศเกาหลีมีการรายงานว่าจะเล่นกีฬา 5.3 นิ้วจอแสดงผลที่มีความยืดหยุ่น เราเคยได้ยินมากเกี่ยวกับการแสดงความยืดหยุ่นโดยซัมซุง แต่พวกเขาไม่ได้คาดว่าจะอยู่ในการผลิตไปจนถึงปีหน้า นี้ดูเหมือนว่าเพียงข่าวลือแพร่กระจายคน เช่นเดียวกับที่ไม่ได้เกิดขึ้นเคยมีมาก่อน!


anyways ถ้าคุณต้องการที่จะกระจายข่าวลือมันดูเหมือนว่า Galaxy S IV จะเล่นกีฬาแสดงความยืดหยุ่นในเดือนพฤษภาคมของปี 2013 ฉันไม่ได้คาดการณ์ใด ๆ หรือก็คือจากข้อมูลใด ๆ ฉันแค่พยายามที่จะเป็นจริง สิ่งที่พวกคุณคิดว่า? มันจะเย็นจะเห็นต่อไปในหมายเหตุแสดงความยืดหยุ่น แต่ฉันแค่ไม่ซื้อมัน

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad