เด่น: Galaxy II หมายเหตุ Up For Pre-Order



หมายเหตุ Samsung Galaxy 2 คือตอนนี้ขึ้นสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าในสหราชอาณาจักรที่ร้านค้าปลีกออนไลน์ที่มีชื่อเสียงกานพลู ป้ายราคาบนเว็บไซต์£ 546 รวมภาษีมูลค่าเพิ่มซึ่งเป็นบิตสูง แต่อาจจะคาดหวังว่าจะเป็นเพราะมันเกือบจะเป็นป้ายราคาเดียวหมายเหตุการสร้างครั้งแรกเมื่อมันถูกเปิดตัว ราคานี้สำหรับรุ่น 16GB ของโทรศัพท์และคุณสามารถเลือกทั้งสองสีขาวหรือสีเทา ยังคงมีคำที่ไม่มีการกำหนดราคาและความพร้อมของรุ่น 32GB และ 64GB ไม่มีวันปล่อยได้รับการทำอย่างเป็นทางการ แต่มันจะเริ่มส่งมอบในช่วงกลางเดือนตุลาคม

ร้านค้าปลีกในสหราชอาณาจักรอื่น ๆ การสั่งซื้อล่วงหน้ารวม Expansys และ MobiFun อังกฤษ (ที่มีชื่อเสียงสำหรับการวางขึ้น S3 Galaxy ดำ pre order)

หมายเหตุ Galaxy 2 ก็ประกาศในตอนท้ายของเดือนที่ผ่านมา มันเป็นทายาทที่แท้จริงหมายเหตุกาแล็กซี่และมาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่ 5.5 "ขณะที่การรักษาขอบคุณขนาดเดียวกันกับฝาบาง จะแพ็คมหันต์โปรเซสเซอร์ Quad-Core 1.6GHz ภายใต้ประทุนและ 2GB ของแรมนักกีฬาหลัง 8 ล้านพิกเซลและกล้องด้านหน้าหันหน้าสำหรับ 1.9mp Photoholics เป็นมากกว่าเพียงพอ ดีที่สุดของทั้งหมดมันมาทำงาน Jelly Bean ออกจากกล่อง ตรวจสอบแผ่น spec ของเราเต็ม

เรารู้อยู่แล้วว่ารุ่นที่สหรัฐยังจะตีตลาดในช่วงปลายปีนี้เพื่อปล่อยในสหราชอาณาจักรในช่วงกลางเดือนตุลาคมดูเหมือนเป็นธรรมในเวลา เราจะให้คุณปรับปรุงด้วยรายละเอียดเพิ่มเติมเป็นข่าวสร้างจนแล้วแจ้งให้เราทราบสิ่งที่คุณคิดเกี่ยวกับการล่าสุด "Phablet" โดยซัมซุง? คุณจะซื้อหรือไม่

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad