ยอดมีประโยชน์มากที่สุด 10 Antivirus 2013


ป้องกันไวรัสที่ใช้ในการป้องกันตรวจจับและลบมัลแวร์ได้รับผลกระทบในอุปกรณ์ของคุณ ตอนนี้เราทุกคนตระหนักถึงการป้องกันไวรัสด้วยความช่วยเหลือของซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสใดเราสามารถป้องกันอุปกรณ์ของเรา ใช่เราเปิดเผยเรื่องป้องกันไวรัสยอดนิยม 10 2013 ส่วนใหญ่อาจเราใช้ในการป้องกันอุปกรณ์ของเราผ่านการรักษาความปลอดภัย การกระทำในฐานะที่เป็นอุปกรณ์ที่มีความปลอดภัยที่คุณอุปกรณ์ดังกล่าวคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือของ



ป้องกันไวรัส Norton

เราทุกคนจะได้ยินและใช้การรักษาความปลอดภัยที่มีชื่อเสียงนี้ซอฟแวร์ป้องกันไวรัสสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและโทรศัพท์มือถือ ในปี 1991 Symantec Corporation ได้รับการพัฒนาซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส Norton ข้อกำหนดที่ดีของ Norton Antivirus คือการเน้นการรักษาความปลอดภัยของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและโทรศัพท์มือถือ โดยทั่วไป Norton ป้องกันไวรัสที่มีซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่มีประสิทธิภาพจากไซแมนเทค ที่ดีที่สุดข้อมูลจำเพาะที่สำคัญจะเน้นที่นี่:

·ป้องกันสปายแวร์และไวรัส

·สแกนได้อย่างรวดเร็วและง่ายต่อการติดตั้งและใช้

·วิ่งมันเป็นซอฟแวร์ที่ใช้งานง่าย

ผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยได้รับการอัพเกรด·ใช้ได้สำหรับผู้ใช้ทั้งหมด

ใหม่ Norton ป้องกันไวรัสพื้นที่ดิสก์ 2013 เปรียบเทียบสองเท่าของ Norton ป้องกันไวรัส 2012 และนอกจากนี้ยังเสนออินเตอร์เฟซผู้ใช้ใหม่ความเร็วการติดตั้งและเมฆจากเครื่องมือการจัดการใหม่ มูลค่าของนอร์ตันป้องกันไวรัสใหม่ 2013 คือ $ 49.99

ป้องกันไวรัส Comodo

ประชาป้องกันไวรัสที่มีอิสระโดยสิ้นเชิงสำหรับผู้ใช้ทั้งหมดที่คุณสามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์นี้ผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง โดยทั่วไปนี้มีรางวัลชนะเลิศโปรแกรมไฟร์วอลล์และมันป้องกันไม่ให้ชนิดของการโจมตีทางออนไลน์ทั้งหมดรวมไวรัสมัลแวร์, โทรจันและแฮ็ค มันให้ความคุ้มครองที่เชื่อถือได้สำหรับการเข้าถึงประจำวันของคุณ ใช่เพียงผ่านคุณสมบัติหลัก:

·ป้องกันการเข้าถึงทั้งหมดประจำวันของคุณ

·ประสิทธิภาพสูงและมีประสิทธิภาพ

·ตรวจสอบไฟล์ที่ไม่พึงประสงค์ซ่อน

เมฆความเร็วสูง·จากการสแกน

·เพื่อป้องกันไม่ให้ทุกชนิดของอันตราย

มันถูกสร้างขึ้นด้วยปัญญาเหล่านี้จะกำหนดคีย์ที่ไฮไลต์ทำในเชิงรุกด้วยความช่วยเหลือของโปรแกรมป้องกันไวรัสประชา เราทั้งหมดจะต้องเห็นด้วยกับที่ป้องกันไวรัสของคุณทำงานที่ดีสำหรับคุณ

ป้องกันไวรัส AVG

ใช้กันอย่างแพร่หลายโปรแกรมป้องกันไวรัส AVG หมายความว่ายามป้องกันไวรัส มันเป็นครอบครัวของโปรแกรมป้องกันไวรัสและการรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ต ปล่อยม้าของ AVG ทำวันที่ 10 ธันวาคม 2012.Basically มันการรักษาความปลอดภัยพรีเมี่ยม คุณสมบัติหลักที่มีอยู่ในปัจจุบันโปรแกรมป้องกันไวรัสและโปรแกรมรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ต ใช่มันเป็นล่วงหน้าใหม่ป้องกันไวรัสมัลแวร์และเป็นอันตรายต่อทั้ง

ป้องกันไวรัสหมีแพนด้า

ในการรักษาความปลอดภัยแพนด้า 1990 เริ่มต้นในเมือง Bibao, Spain.Panda ส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์มีจุดมุ่งหมายที่จะให้เครื่องมือรักษาความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ที่บ้านและองค์กร . รุ่นใหม่ล่าสุดของแพนด้าเป็นหมีแพนด้าป้องกันไวรัส pro.The ใหม่ Panda Antivirus Pro มีวิธีที่ง่ายที่สุดในการใช้และการป้องกันสูงทำสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณคุณลักษณะด้านความปลอดภัยหลัก:

·เพื่อป้องกันภัยคุกคามที่รู้จักและไม่รู้จัก

·เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณกับการโจรกรรม

·เพื่อป้องกันการสื่อสารในแบบของคุณทั้งสองกับการโจรกรรมออนไลน์

·เพื่อป้องกันเครือข่ายของคุณจากแฮกเกอร์

เพียงแค่ติดตั้งและปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณต่อต้านอันตราย



Essential ความปลอดภัย Microsoft

ไมโครซอฟท์การรักษาความปลอดภัยที่สำคัญคือพรีเมี่ยมซอฟต์แวร์ที่ไม่ใช่โปรแกรมป้องกันไวรัส ใช่นี้เป็น บริษัท จดทะเบียนในด้านบน 10 ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสในโลก มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะติดตั้งและใช้ ใน 29thSeptember 2009 Microsoft Security Essential เปิดตัว ซอฟต์แวร์ที่ทำงานบน Windows XP, Vista และ 7

ข้อกำหนดสำคัญหลักของไมโครซอฟท์การรักษาความปลอดภัยที่สำคัญคือการป้องกันเวลาจริงก็สามารถเชิงรุกตรวจสอบไฟล์และโปรแกรมทั้งหมดในเครื่องคอมพิวเตอร์ ความต้องการของฮาร์ดแวร์ที่แตกต่างกันคืออยู่บนพื้นฐานของ OS.It ต้องมี Windows XP Microsoft Security Essentials ต้อง processor ​​500MHz และ 256 MB ของหน่วยความจำ มันต้องมืออื่น ๆ ของ Windows Vista และ 7 Microsoft Security Essential ต้องโปรเซสเซอร์ 1 GHz, RAM 1GB ความละเอียด 800 * 600 พิกเซลพร้อม 200MB พื้นที่ว่างในดิสก์

F-Secure Antivirus

ในปี 1988 F-Secure เปิดตัวครั้งแรกภ​​ายใต้ชื่อของ Petri Allas และ risto sillasmaa.Today โผล่ออกมาในตลาด F-Secure ถือมากที่สุดและดีที่สุดโปรแกรมป้องกันไวรัส มันพรีเมี่ยมป้องกันไวรัส คุณสามารถดาวน์โหลดสำหรับ $ 39.99 เฉพาะ จะช่วยปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณจากไวรัสชนิดทั้งหมดมัลแวร์และการรักษาความปลอดภัย Trojans' มากง่ายที่สุดในการใช้และติดตั้ง เปรียบเทียบกับโปรแกรมป้องกันไวรัสอื่น ๆ มันมีข้อเสียมากมายเช่นส่วนติดต่อผู้ใช้ไม่ได้เป็นที่ดีก็ใช้พื้นที่หน่วยความจำเพิ่มเติมป้องกันมัลแวร์เป็นเรื่องยาก ตอนนี้บริการนี​​้นิดถึงตลาด

ป้องกันไวรัส Kaspersky

มันออกแบบมาเพื่อรวมถึงการป้องกันเรียลไทม์ ในปี 2006 Kaspersky antivirus รับการออกแบบโดย Kaspersky Lab มันถูกออกแบบมาสำหรับการแรกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Microsoft Windows และ Mac OS x.This การรักษาความปลอดภัยเครือข่ายบริการช่วยให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Kaspersky Lab รักษาความปลอดภัยจากทั่วโลกเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกประจำตัวประชาชนและมัลแวร์ลดเวลาที่ใช้ให้การป้องกันความเสี่ยงด้านความปลอดภัยใหม่

คุณสมบัติหลักที่ใช้ในการป้องกันตรวจจับและลบมัลแวร์ได้รับผลกระทบใน yourpc ของ. ทั้งหมดป้องกันไวรัสมีข้อ จำกัด ของตัวเองที่นี่ Kaspersky ยังมีข้อ จำกัด บางอย่างเช่นไม่ได้มีไฟร์วอลล์ส่วนบุคคล Antispam และเครื่องมือการควบคุมผู้ปกครอง

ป้องกันไวรัส McAfee

McAfee Antivirus ในตำแหน่งที่ 3 จาก top ten antiviruses นี้โดยทั่วไป virusscan.The McAfee ผลิตประเภทที่แตกต่างกันของผลิตภัณฑ์แบบสแตนด์อโลนสามารถทำงานบน Windows และ Mac OS.it รวมสแกนไวรัส MacAfee บวกแพคเกจหรือเป็นส่วนหนึ่งของชุดรักษาความปลอดภัย MacAfee มันถือว่าเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่เก่าแก่ที่สุดที่นิยมมากที่สุด On19th สิงหาคม 2010 Intel ซื้อ McAfee ราคา $ 7.68billion

แต่ตอนนี้ส่วนใหญ่ของผู้ใช้เข้าถึง McAfee Antvirus.it ยังมีข้อเสียบางอย่างเช่นในช่วงเวลาของการป้องกันเรียลไทม์มันกินมากของหน่วยความจำในขณะที่สแกนเสียความทรงจำ ฯลฯ

ป้องกันไวรัส BitDefender

ในปี 2001, โรมาเนียซอฟต์แวร์ Softwin ตามที่ บริษัท พัฒนาซอฟต์แวร์ชุด Bitdefender มันเป็นซอฟแวร์ป้องกันไวรัสพรีเมี่ยม มันได้รับการจดทะเบียนจากตำแหน่งที่ 2 ชั้น 10 ป้องกันไวรัส จะมีไฟร์วอลล์ของตัวเองที่จะนำเสนอโหมดอัตโนมัติสำหรับการรักษาความปลอดภัยเงียบ

ในก่อนหน้านี้แทนที่ Softwin Bitdefender ไป AVX (ผู้เชี่ยวชาญ AntiVirus). ช่วงรวมถึงผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสสำหรับผู้ใช้ตามบ้านและธุรกิจ มันสามารถสำหรับ OS ทั้งหมด

ป้องกันไวรัส Avira

ในปี 1986 โปรแกรมป้องกันไวรัส Avira เปิดตัว ตำแหน่งที่ 6 ของ บริษัท จดทะเบียนในด้านบน 10 โปรแกรมป้องกันไวรัส Avira แข่งขันกับไซแมนเทค F-Secure, McAfee และ Kaspersky ฯลฯ ซอฟแวร์รักษาความปลอดภัยของพรีเมี่ยมนำป้องกันความเป็นส่วนตัวไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ AVIRA Antivirus Internet Security 2013 มีมูลค่า $ 89.99 ต่อปีของสามใบอนุญาต

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad