Android 4.3 chegando ao Samsung Galaxy S3 e S4 no próximo mês

ตา ส่วนใหญ่ที่ ได้ Note Samsung Galaxy 3 และ Samsung Galaxy เกียร์ ในระหว่างการแข่งขัน ของซัมซุง กด หลักการ ที่งาน IFA เมื่อวาน แต่ ก็ยังมี ชิ้นอาหารอันโอชะ อีกอย่างหนึ่งของ ข้อมูลที่จะ นำรอยยิ้ม ไปนับล้าน ของ Samsung Galaxy S3และเจ้าของ S4 ตามที่ ซัมซุง บริษัท วางแผนที่จะ แผ่ออก Android 4.3 สำหรับ อุปกรณ์ทั้งสอง ในช่วงเดือนตุลาคม
Galaxy S3 เปิดตัว ในปี 2012 พร้อมกับ Android 4.0.4 แซนวิช ไอศครีม และ ในช่วงฤดูร้อน นี้ การปรับปรุง เพื่อ Android 4.1.2ถูก รีดออก แต่ ปรับปรุงไม่ได้โดยไม่มี ปัญหา เมื่อ Verizon ปล่อย 4.1.2 อัพเกรด ซึ่งยัง เพิ่มการสนับสนุนสำหรับ คุณสมบัติเช่น หน้าต่าง หลาย multitasking หลาย หน้าจอ และ ยิง แบ่งปัน S คาน อัตโนมัติ สำหรับผู้ใช้ Galaxy S3 ในเครือข่าย ของตน รายงาน เริ่มปรากฏให้เห็น เกี่ยวกับ 4G LTE ปัญหา การเชื่อมต่อ Verizon ดึง ปรับปรุงแต่ ภายใน สองสามสัปดาห์รุ่นใหม่ที่ ถูกสร้างขึ้นมา ใช้ได้ที่ กำหนด ประเด็น 4G ตั้งแต่นั้น ข่าวลือ ต่างๆที่ มี นัย ซัมซุง ย้าย ตรงไปที่ Android 4.3 และ การกระโดดข้าม 4.2.2
Galaxy S4 ซึ่งเปิดตัว เมื่อต้นปี นี้ มาพร้อมกับ Android 4.2.2 และ การปรับปรุง เพื่อ Android 4.3ควรจะ ยุ่งยากฟรี พิจารณาว่ารุ่น ของ Google Play ของGalaxy S4 ทำงานอยู่แล้วรุ่นล่าสุด
อุปกรณ์หนึ่ง ที่เห็นได้ชัดเจน โดยไม่มี ใน ประกาศ ของซัมซุง กาแล็กซี่ เป็น หมายเหตุ2 หมาย เหตุ2 ซึ่ง ได้รับการปล่อยตัว ในเวลานี้ เมื่อปีที่แล้ว อยู่ในขณะนี้ ที่ใช้ Android 4.1 และมันก็ สันนิษฐาน ว่าซัมซุง จะ อัพเกรดไป Android 4.3 พร้อมกับS3 และ S4 ตั้งแต่ หมายเหตุ กาแล็กซี่ใหม่ 3 จะจัดส่ง พร้อมกับ Android 4.3 มัน เป็นอย่างสูงที่ มีแนวโน้มว่ารุ่นล่าสุด จะมาถึง หมายเหตุ2 แต่เรา เป็นเพียงการ รอการยืนยัน และวัน จากซัมซุง
Android 4.3 ยังคงเป็น ตัวแปรของ Android Jelly Bean (พร้อมกับ 4.1 และ 4.2 )แต่จะ นำ คุณสมบัติใหม่บางอย่าง ที่น่าสนใจ รวมทั้ง โปรไฟล์ จำกัด (วิธีที่ดีมาก ที่จะจัดการกับ ผู้ใช้หลายคน บนแท็บเล็ เดียวกัน) การสนับสนุน บลูทู ธ 4.0 พลังงานต่ำ , สนับสนุน OpenGL 3.0 ,T9 การโทรออก และการปรับปรุง ระบบ การแจ้งเตือน
ทั้ง หมดนี้เป็น ข่าวที่ดีสำหรับ ซัมซุง S3 และเจ้าของ S4 แต่แน่นอน ตอนนี้ปัญหาคือ ว่า Google ได้ ล่อลวง เราด้วย ความคิด ของ Android 4.4 KitKat !

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 volgende maand komt naar Samsung Galaxy S3 en S4