โซนี่ Xperia Z1 กับ HTC หนึ่งเปรียบเทียบได้อย่างรวดเร็ว

4 กันยายน เป็นวันที่ ยิ่งใหญ่ จริงๆสำหรับAndroid โลก - ซัมซุง ประกาศ หมายเหตุ Galaxy3 และ smartwatchเกียร์ Galaxy มีจำนวนมาก ของ hype รอบ กรณีที่เป็น แต่สิ่งที่ น่าประทับใจมาก ที่เกิดขึ้น ในวันนั้น - โซนี่ ประกาศXperia Z1 อุปกรณ์ เรือธง ที่สอง ในปีนี้ ของพวกเขา

ใส่ ตรงไปตรงมา ก็บ้า อุปกรณ์ แต่ เพียงวิธีที่ดี ที่ไม่ได้ ดำเนินการ กับ บางส่วนของ ทัพ อื่น ๆที่เราเคยเห็น ในช่วงต้นปี? HTC หนึ่ง เป็นโทรศัพท์มือถือ ที่มีประสิทธิภาพที่ ทุกคน ตื่นเต้นมาก กว่า ดังนั้น Z1ไม่ stack up วิธีการ ต่อหรือไม่

ลองหา , เราจะ? ในการวิ่ง? กระโดด ตรงไปยัง วิดีโอหรืออื่น ติดกับ เรา ที่เราใช้เวลามองใกล้ที่โซนี่ Xperia Z1 และ HTC หนึ่ง ใน การเปรียบเทียบ นี้

การออกแบบและการ สร้างคุณภาพ


Xperia Z1 ทำจาก อลูมิเนียม ให้ อุปกรณ์ที่ สร้างขึ้น เป็นอย่างดีและ คงทน รู้สึก เราทุกคน นานสำหรับ อย่างไรก็ตาม โซนี่ เอามัน ขั้นตอนต่อไป โดยครอบคลุม อุปกรณ์ ในแก้ว ดังนั้น ไม่เพียง แต่จะ เป็นอุปกรณ์ที่ มีความทนทาน แต่ยัง ทันสมัย แน่นอน คุณจะต้องเก็บ ไว้ในใจว่า แก้ว แตก ง่ายกว่า วัสดุอื่น ๆ เพื่อ วาง มาร์ทโฟน อาจจะไม่ เหมาะ

อย่างไรก็ตาม แก้วให้Xperia Z1รู้สึก เนียน และสะดวกสบาย ในมือ และ แม้ว่ามันจะ เป็นบิต ลื่น คุณจะได้รับที่ดี แน่น เมื่อZ1

ร่างกายหนึ่ง ของ HTC ทำจาก อลูมิเนียม ทำให้ อุปกรณ์ที่ สร้าง ความรู้สึกที่ ดีและ คงทน หนึ่งใน เหตุผลที่คน จำนวนมากเช่นHTC หนึ่ง เป็นเพราะ ตัวถัง โลหะ ที่เป็นพลาสติก มันวาว บน อุปกรณ์ส่วนใหญ่ รู้สึกว่า ราคาถูก และดี ทนทาน ไม่เป็น ตามที่เราต้องการ ให้มันเป็น ที่กล่าวว่าHTC หนึ่ง ที่แสดงให้เห็น ใน การทดสอบการตก ของเรา สามารถใช้เวลา ค่อนข้างตีก่อนจะกลายเป็น ใช้ไม่ได้

ไม่เพียง แต่เป็น ตัวถัง โลหะที่มีสไตล์ บนHTC หนึ่ง แต่ ก็ยังทำให้ การจับ ง่ายขึ้นซึ่งจะช่วยลด โอกาสของการ วาง อุปกรณ์ จริง นอกจากนี้ยัง รู้สึกสะดวกสบาย ในมือ


คำตัดสิน: เอชทีซี และ Sony ได้งานที่ ยอดเยี่ยมในการ สร้าง ที่มีคุณภาพสำหรับหนึ่ง และ Xperia Z1 ทั้งสอง เป็นอุปกรณ์ที่ แข็งแรงทนทาน และมีสไตล์ มัน ผูก

แสดง


ของ Sony Xperia Z1 มีขนาด 5 นิ้ว จอ Full HD Truliminous กับเครื่องยนต์ X -Reality ความสามารถ จาก 1,920 x 1,080 ความละเอียด 440ppi จัดอันดับ ที่ น่าประทับใจ สีที่มี ชีวิตชีวา และ มุมมองที่ ดีกว่า พวกเขา ในช่วงต้นปี กับ Sony Xperia Z. นี้

ใน มุม อื่น ๆเรามีHTC หนึ่ง กีฬา4.7 นิ้ว จอ LCD Full HD ที่มีความสามารถ จาก 1,980 x 1,080 ความละเอียด 468ppi จัดอันดับ ที่ มหันต์ สีที่มีใน HTCหนึ่ง สดใส ทำให้ รู้สึก 5 ดู จริงๆ เนียน บนอุปกรณ์ นี้และ มุมมอง นอกจากนี้ยังมี ที่ดีจริงๆ

คำตัดสิน: ด้วยหน้าจอ Truliminousตาข่าย กับเครื่องยนต์ X -Reality ,Xperia Z1 จะ ชนะ มันเป็นจอแสดงผลที่ สวยงามอย่างแน่นอน

กล้อง


ใน มือข้างหนึ่ง เรามี ของ Sony Xperia Z1 กีฬา20.7 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Exmor CMOS RS ภาพ ด้วย เลนส์ G (ภาพมุมกว้าง 27 มม. และ ขนาดรูรับแสง F2.0 ) เมื่อมันมาถึง เลนส์ นี้แน่นอน หนึ่งใน กล้องที่ดีที่สุด ที่คุณจะ เห็นใน มาร์ทโฟน ในขณะที่เรา ไม่สามารถ ทำมากทั้ง จาก การทดสอบ คุณภาพของภาพที่ เป็นเลิศ , การทำสำเนาสี เป็นสิ่งที่ดี มากและ เซ็นเซอร์สามารถ จับภาพ จำนวนมาก ของรายละเอียด

สำหรับHTC หนึ่ง เรามีกล้อง ด้านหลัง ที่มี 4 Ultrapixels ตั้งใจที่จะ จับภาพที่ มีคุณภาพมากขึ้น โดยการ ในที่มีแสง มากขึ้น คุณภาพของภาพ เป็นสิ่งที่ดี แม้ว่ามันจะ แน่นอนไม่ ดีเท่าที่ เอชทีซี ทำให้มัน ออกมาเป็น อย่างไรก็ตาม มันเป็น กล้องที่ดี ที่มี ความหลากหลายของ รูปแบบ และฉาก ใช้ได้เช่น HTC โซอี้ ทำสำเนาสีที่ จะทำ ดีมากและ จะจับเงินที่ดี ของรายละเอียด

คำตัดสิน: มัน เป็นไปได้ ยากที่จะ แข่งขันกับ โซนี่ 20.7 ล้านพิกเซล เลนส์ กล้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่มีช่วงกว้างของ โหมดที่สามารถใช้ได้ ที่จะทำให้ ภาพ ของคุณ ป๊อปอัพ จริงๆ Xperia Z1 ชนะ แม้ว่า กล้องHTC หนึ่ง เป็น เรื่องเหลวไหล ไม่

แบตเตอรี่


โซนี่ Xperia Z1 มี ขนาดใหญ่ ไม่ถอด 3,000 mAh แบตเตอรี่ - ที่ เพียง 100 ชั่วโมง milliamp น้อยกว่า ความจุของ Galaxy Note2 แน่นอน คุณจะ ต้องมีการ ใช้พลังงาน อย่างจริงจังที่จะ สนับสนุน ว่า จอ Full HD Truliminous และ เครื่องยนต์ X -Reality ทำงาน ควบคู่ เมื่อคุณดูที่ รายละเอียดXperia Z1 เป็น กีฬา 3000 มิลลิแอมป์ ไม่มาก แต่อย่างแน่นอน จะได้รับ คุณผ่าน วันทำงาน ที่ อาจเป็นไปได้ อีกต่อไป


สำหรับHTC หนึ่ง แต่ก็มีประสิทธิภาพมาก น้อย ไม่ถอด หน่วย มิลลิแอมป์ 2300 ถึงแม้ว่า อุปกรณ์ที่ ไม่ได้เป็น เพียงแค่ ตามความต้องการเป็นXperia Z1 มันจะ ให้คุณผ่าน วันทำงานและอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย และถ้า คุณไม่ได้มี พลังมากพอที่ ด้านซ้าย ,ประหยัดคุณสมบัติ แบตเตอรี่ จะช่วย ให้คุณออกจาก สัปดาห ที่ บิตสุดท้าย ของน้ำ ที่จำเป็น

คำตัดสิน : ทั้งสองXperia Z1 และ HTC หนึ่ง มี แบตเตอรี่ ที่น่าประทับใจ อย่างไรก็ตามพวกเขา ไม่ดำเนินการ ในระดับเดียวกับ โซนี่ Xperia Z1 ความต้องการความจุ ขนาดใหญ่ เพราะ ของฮาร์ดแวร์ ล่าสุดและ เรียกร้องให้มีการ แข่งขันกีฬา HTC หนึ่ง มีรายละเอียดที่ ปลาย บาง สูง แต่ พวกเขา ไม่ได้เกือบ ตามความต้องการเป็น Z1ดังนั้นจึง ไม่ จำเป็นต้องใช้พลังงาน เกือบเท่า มัน ผูก

รายละเอียด


ภายใน ของ Sony Xperia Z1 เรามีSnapdragon โปรเซสเซอร์ 800 โอเวอร์คล็อกที่ 2.2GHz ได้รับการสนับสนุน โดยAdreno 330 GPU และ แรม 2GB มันมา ใน 16GB ของการจัดเก็บ onboard ด้วยการสนับสนุนการ์ด microSD คุณควร จำเป็นต้องขยาย การจัดเก็บ ที่ ในที่สุดก็ มี IP55 และ IP58 การรับรอง สำหรับ น้ำ และทนต่อ ฝุ่น

HTC หนึ่ง VS Nokia Lumia 928 AA หนึ่ง ประสิทธิภาพ

ในทางตรงกันข้าม เรามีหนึ่ง HTC กับ Snapdragon 600 ของ หน่วยประมวลผล Quad -core โอเวอร์คล็อกที่ 1.7GHz ได้รับการสนับสนุน โดยAdreno 320 GPU และ แรม 2GB ข้อเสีย ที่นี่คือการขาดช่องเสียบการ์ด microSDแต่ มันจะมา ใน รูปแบบ 32GB และ 64GB แต่รุ่น 64GB เป็นพิเศษ ผ่านทาง AT & T

คำตัดสิน:โซนี่ Xperia Z1 และ HTC หนึ่ง ทั้ง ในระดับเดียวกับ ในแง่ที่ว่า พวกเขา จะได้รับ แม้กระทั่ง บางส่วนของงาน ความต้องการมากที่สุด ก็ประสบความสำเร็จแต่Z1 ชนะ ด้วยน้ำ เพิ่ม และ การป้องกัน ฝุ่นละออง

ซอฟต์แวร์


ของโซนี่ ที่รู้จักกันเป็น ง่าย สวย เมื่อมันมาถึง ซอฟต์แวร์ อินเตอร์เฟซXperia Z1 คือ คล้ายกับ หุ้น Android สะท้อน บางส่วนของ องค์ประกอบของการออกแบบ ของ แซนวิช ไอศครีม ในขณะที่มี ทั้งหมด ของการปรับปรุง ที่ยิ่งใหญ่ของ Jelly Bean แต่คุณ ยังคงได้รับ ฝูงของ ซอฟแวร์ ขนาดเล็กและขนาด ของโซนี่ ปพลิเคชัน ที่โหลดไว้บนอุปกรณ์

มีจริงๆ ไม่ได้ เป็นจำนวนมากทั้ง จาก การเปลี่ยนแปลง ซอฟแวร์ตั้งแต่รุ่นXperia Z ซึ่ง อาจจะ เป็นสิ่งที่ดี หรือไม่ดี เรา จะออกจากที่ ขึ้นอยู่กับคุณ ส่วน ใหญ่คือ โซนี่ UI ไม่ขาด การตอบสนอง ใด ๆ เช่น TouchWiz 5 และ ความรู้สึก

HTC หนึ่ง

พูด จาก 5 ความรู้สึก นั่นเป็นเพียง สิ่งที่ โหลดบนHTC หนึ่ง ในขณะที่มัน ไม่ได้มีคุณสมบัติ เกือบเป็น จำนวนมาก และการปรับปรุง เป็น TouchWiz ยังคงมีจำนวนหนึ่งของ unresponsiveness แต่ ถ้าคุณสามารถ ได้รับในอดีต ที่ มันเป็น UI เนียนสวย

คำตัดสิน: โซนี่ Xperia Z1 เป็น แชมป์ ที่นี่ให้ประสบการณ์ หุ้น Android เช่นเดียวกับ การเพิ่ม เล็กน้อย แต่ยังคง รักษาสิ่ง ตอบสนองและ เนียน


ห่อ ขึ้น


ของ Sony Xperia Z1 เป็นหนึ่งใน อุปกรณ์ ที่ชั่วร้าย เกินกว่า คุณภาพของ ทัพ ส่วนใหญ่ที่ เปิดตัว ในปีนี้ มัน บรรจุ ฮาร์ดแวร์บาง บ้า เช่นSnapdragon 800 และ กล้อง 20.7 ล้านพิกเซล ของมัน มหึมา และ แน่นอนเซ็นเซอร์ Exmor ส

หากมี อุปกรณ์ที่ พร้อมที่จะ เขย่าโลก Android ก็Xperia Z1 แต่ที่ ไม่ได้ ที่จะบอกว่า อุปกรณ์เช่นHTC หนึ่ง จะไม่ดี อีกต่อไป ในทางตรงกันข้ามพวกเขากำลัง โทรศัพท์มือถือ ที่ดี !

สิ่งที่เกิดขึ้น ที่นี่เป็นที่ โซนี่ ได้มีการกำหนดแถบ ใหม่ ของความคาดหวัง ต่อจากนี้ไป ฉันคาดหวัง ที่จะเห็น บริษัท ที่ สะท้อนจำนวน ที่แท้จริงของ คุณภาพ ที่เข้าไปในZ1 กับโทรศัพท์มือถือ ของตัวเอง ในอนาคต

Comments

Popular posts from this blog

Galaxy Note 3 vs LG G2 vs Xperia Z1 vs Xperia Z Ultra - batalha Spec

Gadgets ที่ทันสมัยและประโยชน์ของพวกเขา

Android 4.3 kommer till Samsung Galaxy S3 och S4 nästa månad